Chính sách bảo hành
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI HỆ THỐNG LUCKYPHONE
LUCKYPHONE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại LUCKYPHONE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0915.579.716
I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG 7 NGÀY ĐẦU
Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm
Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, Luckyphone.vn có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.
Lưu ý:
Đối với cá máy iPhone chưa Active và các máy nhà mạng chưa unlock, giá nhập lại theo thõa thuận giữa khách hàng và cửa hàng
Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 7 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, Luckyphone.vn sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.
B. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 9h00 – 18h30 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết)
Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị.
Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của LUCKYPHONE
C. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm không có tem bảo hành của Luckyphone hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp.
Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
Thời gian bảo hành sản phẩm tối đa là 7 ngày kể từ khi LUCKYPHONE nhận máy từ khách hàng. Nếu trong 7 ngày không bảo hành được sẽ xử lý theo quy định của LUCKYPHONE
Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 7 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.
Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.
- Cách Vào 3G Cho Điện Thoại Xách Tay (24.06.2016)
- Cách kết nối Đồng Hồ Sony Smartwatch 2 với Điện thoại (25.10.2019)
- Fix 4G LTE trên LG G5 Sprint LS992 Android 7.0 chuẩn (15.06.2017)
- Chuyên Cung Cấp Và Thay Thế Các Loại Pin Zin Chính Hãng Các Dòng HTC (15.06.2017)
- Chuyên Cung Cấp Và Thay Thế Các Loại Pin Zin Chính Hãng Các Dòng SONY (14.06.2017)
- Chuyên Cung Cấp Và Thay Thế Các Loại Pin Zin Chính Hãng Các Dòng LG (14.06.2017)
- Chuyên Cung Cấp Và Thay Thế Các Loại Pin Zin Chính Hãng Các Dòng Samsung (14.06.2017)
- Phụ Kiện Nokia 6: Dán Cường Lực Full Màn 3D, Ốp Lưng ( Case) Bảo Vệ (13.06.2017)
- Phụ Kiện Lg G6: Dán Cường Lực Full Màn 3D, Ốp Lưng ( Case) Bảo Vệ , Tai Nghe (13.06.2017)
- ĐỒNG HỒ SAMSUNG GEAR LIVE=1890,SONY SMARTWATCH 3=1890,MOTO 360 GEN 1=1890,GEN 2 SPORT,MOTO 360 GEN 2 (13.06.2017)